ร้านอาหารอร่อย

ร้านอาหารอร่อย อาหารที่มีรสชาติหลากหลายจากทั่วประเทศเมดิเตอร์เรเนียนในยุโรปตอนใต้ การรับประทานอาหารอิตาเลียนเป็นพิธีกรรม การรวบรวมอาหาร ไวน์ และครอบครัว ในอิตาลี ประเพณีการทำอาหารเป็นเหมือนการเล่าเรื่องที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

แนะนำ ร้านอาหารอร่อย

ร้านอาหารอร่อย

อิลฟูโม

ในขณะที่คุณยังคงพบเนื้อวัวที่ล้ำค่าที่สุดในยุโรปบางชิ้นที่ตัดการดรายเอจจิ้งไว้ในเครื่องทำความเย็นแบบเชิดหน้าชูตา แต่ Il Fumo เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารโปรตุเกสยุคใหม่ ได้รับการคัดเลือกอย่างเป็นทางการจาก Top Tables ทุกปี

และด้วยเหตุผลที่ดี เชฟพาร์ทเนอร์ เนลสัน อาโมริม นำวัฒนธรรมอาหารของชาวโปรตุเกสพื้นเมืองของเขามาปรุงอาหารด้วยเตาถ่านที่ทำเอง มันคือไดนาไมต์ คุณควรกินที่นี่

1098/2 ถ.พระราม 4, 063-981-8161.

เปิดทุกวัน 17:30-เที่ยงคืน

L’OLIVA Ristorante Italiano & Wine Bar

ใฝ่ฝันที่จะเดินทางไปอิตาลี? ร่วมก่อตั้งโดยชาวอาบรุซโซผู้หลงใหลในร้านอาหารแห่งนี้ในสุขุมวิทซอย 36 (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ) จะพาคุณไปที่นั่นด้วยพิซซ่า, โคลด์คัท, พาสต้าและอื่น ๆ อีกมากมาย

ตั้งแต่โคมไฟที่วาดด้วยมือที่สวยงาม เครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยและของว่างต้อนรับ ไปจนถึงขาแกะตุ๋นกับมันฝรั่งบด L’OLIVA ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านสไตล์ชนบทของอิตาลีที่อบอุ่นเป็นกันเอง

เมนูนี้อัดแน่นไปด้วยอาหารอันอบอุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสูตรของครอบครัวเจ้าของร้าน อย่าพลาดเมนูทิมบาโลสไตล์อาบรุซโซและปลากะพงอบที่ห่อด้วยเกลือสินเธาว์!

4 สุขุมวิท 36 ซอย 2 ‘นภาทรัพย์’ 0948589868

เปิดทุกวัน 11.00-23.00 น.

เมดิเทอร์ร่า เรสเตอรองท์ กรุงเทพ

หนึ่งในร้านอาหารที่ร้อนแรงที่สุดที่จะเปิดในปี 2020 (ใช่ มันเกิดขึ้น!) และพวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลย เชี่ยวชาญด้านอาหารอิตาเลียนตอนใต้ โดยเน้นที่ผักรสเข้มข้นของภูมิภาคและอาหารทะเลที่อุดมสมบูรณ์ริมทะเลเมดดิเทอร์เรเนียนที่อยู่ใกล้เคียง ที่นี่ เชฟ Walter D’Ambrosio

นำเสนออาหารทะเลที่คัดสรรมาอย่างดี พาสต้าโฮมเมด พิซซ่า อาหารจานหลักของปลาและเนื้อสัตว์ระดับพรีเมียม ตลอดจนของหวานแบบดั้งเดิม พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งกลางแจ้งในสวนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนทำให้บรรยากาศของชายฝั่งยุโรปสดชื่นในตอนกลางวันและตอนเย็น พวกเขากล่าวว่า “อาหารกลางวันคือประสบการณ์ อาหารเย็นคืองานเลี้ยง” และเราเชื่อพวกเขา

เลขที่ 14 ซอยสุขุมวิท 23 (ประสานมิตร), 02-115-7776

เปิดทุกวัน 11.30-14.00 น. 17.00-22.00 น.

จีจี้ ไดนิ่ง ฮอลล์ แอนด์ บาร์

ทีมงานสิงห์สิงห์และไอรอนบอลส์เสริมความแข็งแกร่งให้กับที่ตั้งที่พร้อมพงษ์ด้วยร้านอาหารอิตาลีสไตล์โฮมเมด ควบคุมโดยเชฟเอโดอาร์โด โบนาโวลท์ จาก Barefood Bangkok เทรลเบลเซอร์จากพืช ครัวแห่งนี้นำเสนออาหารอิตาเลียนที่สะดวกสบายในบรรยากาศสบาย ๆ

คล้ายโรงอาหารซึ่งเคยเป็นร้านควินซ์ คาดหวังอาหารอย่าง Agnolotti del Pin— พาสต้ายัดไส้ทำมือกับ prosciutto, mortadella และ Parmesan cheese และ Tartufo Nero Pizzette

พิซซ่าขนาดเล็กที่มีเห็ด mascarpone, scamorza และเห็ดทรัฟเฟิลจำนวนมาก ล้างมันด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อย่าง Bitch Spritz และ Gigi Bellini

4 สุขุมวิท ซอย 45, 02-662-4478.

เปิด จันทร์-พฤหัสบดี 15:00-22:00 น. ศุกร์-เสาร์ 15:00-23:00 น.; อาทิตย์ 07.00 – 18.00 น.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*